Tìm việc làm, tuyển dụng CÔNG TY TNHH MTV LOGISTICS | CareerLink.vn
Default banner 0
CÔNG TY TNHH MTV LOGISTICS VIETTEL
Công ty TNHH MTV Logistics, km12, quốc lộ 32, P.Minh Khai, Bắc Từ Liêm, HN, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
5.000 - 9.999 nhân viên

Về công ty

Công ty TNHH MTV Logistics Viettel (VIETTEL LOGISTICS) là công ty thành viên trực thuộc Tổng Công ty cổ phần Bưu chính Viettel (VIETTEL POST). Ngay từ những ngày đầu tiên hoạt động, VIETTEL LOGISTICS đã phát triển nhanh chóng và tự hào trở thành một công ty cung cấp dịch vụ logistics có uy tín tại Việt Nam, đóng góp một phần không nhỏ vào nền công công nghiệp giao thương hàng hóa của Việt Nam.

Với hệ thống đại lý rộng khắp trên toàn cầu thuộc hệ thống đại lý WCA, và mạng lưới giao nhận rộng khắp Việt Nam với hơn 2.000 cửa hàng và 20.000 cán bộ công nhân viên phục vụ, VIETTEL LOGISTICS cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ giao nhận, vận tải trọn gói, toàn diện cho tất cả các loại hàng hóa xuất/nhập khẩu và vận tải nội địa với lịch trình vận tải hợp lý, thời gian vận chuyển tối ưu, với chi phí cạnh tranh, thời gian làm thủ tục thông quan nhanh chóng, giao hàng đúng hẹn.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của Quý khách hàng trong thương mại toàn cầu, VIETTEL LOGISTICS không ngừng nỗ lực mở rộng mạng lưới trên phạm vi toàn cầu. Trong quan hệ với đại lý/đối tác quốc tế, VIETTEL LOGISTICS luôn tôn trọng nguyên tắc làm việc bình đẳng, tôn trọng lẫn nhau và cùng có lợi. Trong quan hệ với các khách hàng, chúng tôi luôn luôn lắng nghe và trả lời khách hàng trong thời gian ngắn nhất có thể, với những thông tin hỗ trợ bổ ích.

Với tiêu chí “Because of your development” – VIETTEL LOGISTICS sẽ luôn đồng hành, sát cánh cùng với Quý khách hàng trong hoạt động kinh doanh, mang đến sự phồn thịnh bền lâu trong quá trình hợp tác.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (4)

Loading...